Thiết kế bao bì theo xu hướng 2017

thiet ke do hoa

Những thiết kế luôn quay theo 1 vòng tròng như thời trang, và những điểm, chi tiết hay sẽ được kế thừa và phát triển. Những bao bì dành cho sản phẩm luôn làm các nhà phát triển thương hiệu đau đầu suy nghĩ để tìm những ý tưởng mới lạ, độc đáo nhưng không làm mất bị tính truyền thống của sản phẩm.

Sau đây là tổng hợp các xu hướng mới trong thiết kế bao bì 2017, với nhiều cách thể hiện, hãy chọn cho mình 1 phong cách:

1.Xu hướng đơn giản:

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

Màu sắc được tối giảm, chỉ tập  1 đến 2 điểm nhấn trên bao bì sản phẩm để có thể làm nội bật điểm chính của sản phẩm.

Xu hướng này không bao giờ lỗi mốt và thường dùng cho những sản phẩm chủ đạo cho 1 thương hiệu.

2. Màu sắc rực rỡ:

Ngược lại với quan điểm trên thì xu hướng màu sắc rực rỡ trong năm 2017 sẽ phát huy hơn nữa, và chắc chắn nhiều dòng sản phẩm sẽ nghỉ đến điều này khi thiết kế bao bì.

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

3. Hình ảnh trên bao bì thể hiện thông tin sản phẩm:

Hình ảnh mang đậm đặc tính của sản phẩm, nhìn vào là có thể biết được nguyên liệu, xuất xứ và tính cách điệu ở từng hình ảnh cao.

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

4. Typography tự do lên ngôi:

Chữ được cách điệu luôn gây ấn tượng với tên của sản phẩm, chính nó cũng có thể thay thế cho logo của thương hiệu.

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

5. Sản phẩm phía trong là 1 phần trên bao bì thiết kế:

Không có gì tuyệt vời hơn khi người tiêu dùng biết được sản phẩm như thế nào sau lớp vỏ bao bì. Cách thể hiện sản phẩm là điểm nhấn của thiết kế là 1 ý tưởng tuyệt vời.

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

6. Phong cách cổ điển cũng chưa hạ sốt trong năm 2017:

Phong cách cổ điển quay lại rõ rệt nhất trong 3 năm trở lại đây và vẫn còn chỗ đứng cao trong các tác phẩm thiết kế bao bì.

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

7. Bao bì gói vận chuyển cũng là mãnh đất bay nhảy cho thiết kế:

Để sản phẩm của bạn không bị lẫn lộn với hàng ngàn bao thư vận chuyển của bưu điện, bạn có thể sáng tạo thiết kế của mình lên bao bì gói vận chuyển, điều này cũng gây 1 sự thú vị lớn khi khách hàng nhận được món hàng từ bạn. Cảm xúc của con người là điều quyết định chất lượng của sản phẩm.

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

8. Thiết kế độc đáo, thú vị:

thiet_ke_bao_bi_sang_tao_04

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

9. Xu hướng thiết kế hướng đến tự nhiên:

Sử dụng những vật liệu có thể tái chế, từ tự nhiên luôn là điều nên nghỉ đến đầu tiên cho 1 bao bì sản phẩm. Nhân văn trong từng chi tiết của sản phẩm sẽ mang lại ý nghĩa tốt cho người tiêu dùng.

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

xu-huong-thiet-ke-bao-bi-2017

Bạn đã chọn được phong cách nào cho thiết kế của chính mình chưa?

Hãy xác định rõ phong cách của chính mình rồi từ đó phát triển các ý tưởng như vậy thiết kế của bạn sẽ không bị lẫn lộn hay là sự pha trộn hỗn tạp các ý tưởng.

Tổng hợp từ nhiều nguồn.
**********************************

Thông tin bổ sung: Khóa học thiết kếnâng cao 3D tại Kent sẽ giúp các bạn bay bổng với các ý tưởng thiết kế sản phẩm, bao bì mới lạ.

Với phương châm “Học 1 khóa làm được ngay”, nhà trường cam kết 100% giới thiệu việc làm sau khi hoàn tất khóa học

Thông tin liên hệ: 099 700 39 69 – 0938 361 456 (Ms. Đào)

Hiện chương trình ưu đãi tết 2017 áp dụng đến 05/2, giảm 20% cho tất cả khóa học, hãy nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi lớn đầu năm.

[grwebform url=”https://app.getresponse.com/view_webform_v2.js?u=BNg5S&webforms_id=8673204″ css=”on” center=”off” center_margin=”200″/]

 

 

 

0937 48 3969